Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Bình xịt thơm

Bình xịt thơm Hàn Quốc công ty Vũ Gia phân phối, bán buôn. Bình xịt thơm có nhiều mùi cho bạn  lựa chọn như:  Aqua, Chanh, Cafe, Ly Ly, Burberry, Polo.


Sản phẩm Nước thơm xịt phòng của Hàn Quốc chính là giải pháp trợ giúp các bạn khử mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá, mùi khó chịu do phòng kín. Sử dụng bình xịt thơm mát với nhiều hương thơm tự nhiên giúp phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách hay nhà vệ sinh luôn có hương dễ chịu. Đối với đại sảnh nhà hàng hay khách sạn sử dụng hương hoa tự nhiên giúp khách hàng thoải mái khi qua lại đại sảnh....

Các sản phẩm bình xịt thơm nói chung và bình xịt thơm Hàn Quốc nói riêng không nên quá lạm dụng để sử dụng sẽ làm ảnh hưởng tới không gian sống của bạn. Do đó bạn không xịt liên tiếp hương thơm trong phòng kín.

Khi chọn mùi hương cho căn nhà bạn cũng như bạn đang làm việc tại văn phòng hay quản lý khách sạn bạn nên lựa chọn hương hợp lý với không gian bạn sống và làm việc đó sao cho thoải mái nhất với người sử dụng.

Kết hợp sử dụng máy xịt hương thơm các bạn nên chú ý để thời gian hợp lý không nên sử dụng xịt nhiều lần ảnh hưởng tới không gian sống.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Trụ sở chính   :       Số 21 - 23 Ngõ 9 Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội
Tel                :       04.62594264
Hotline           :       0965.918.262 / 01659.957.746
Website         :       vugiaproduction.com.vn
E-mail            :       vugiaproduction@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét